Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Những lầm tưởng về tinh trùng mà chị em chưa biết

Trong mỗi lần quan hệ, đàn ông thường xuất ra hàng triệu “con” tinh trùng và sau đó chỉ có một con có khả năng thụ tinh trứng. Đàn ông sản xuất tinh trùng rất thường xuyên, khoảng 1500 tế bào tinh trùng mỗi giây.
Có rất nhiều điều nghe tưởng chừng kì cục nhưng lại hoàn toàn đúng về tinh binh.

Sau đây là những lầm tưởng về suc khoe sinh san mà hầu hết chị em chưa biết.

Kết quả hình ảnh cho 5 điều chị em vẫn nhầm tưởng về tinh trùng

#1. Tinh trùng ko hẳn tốt cho sức khỏe
Tinh dịch có đựng protein, cũng như các loại đường đóng vai trò như 1 nguồn năng lượng cho phép tinh trùng bơi và sống sót. Bởi vậy việc cho rằng chúng sẽ cải thiện được sức khỏe, làn da,…khi sử dụng tinh khí là hoàn toàn sai

#2. Hạn chế xa bồn tắm nước nóng
PGS Morgentaler thường khuyên những bệnh nhân của mình “sống sạch và mát mẻ”. Việc “sống sạch” một phần nhắc đến việc dùng ma túy. PGS trích dẫn bằng chứng cho thấy buộc phải sa, rượu và hút thuốc đã được chứng minh là khiến cho giảm khả năng sinh sản của nam giới. “Mát mẻ” là việc các người đàn ông ngâm mình trong bồn tắm nước nóng thường xuyên có thể có số lượng tinh trùng rẻ hơn. 

#3. Ăn dứa không khiến  tinh lực mang thơm hơn
1 số chiếc thực phẩm rõ ràng làm cho cho nước tiểu với mùi khác. Tỉ dụ thấp nhất là măng tây. Tuy nhiên tôi ko biết bất kỳ bằng cớ khoa học nào chứng minh những cái thực phẩm làm cho thay đổi mùi vị của tinh dịch.

#4. Quan hệ tình dục quá nhiều để tăng khả năng thụ thai

Phần nhiều tinh trùng khởi hành từ túi tinh, còn hồ hết các phần dịch còn lại đến từ tuyến tiền liệt. Khối lượng tinh xuất sẽ giảm lúc 1 người đàn ông bị mất nước và nếu anh đấy đã xuất tinh trong vòng vài giờ trước đó

>> Cập nhật tin tuc hằng ngày nhanh và HOT nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét